CHÚNG TÔI MANG SỰ HÀI HÒA VÀ TINH TẾ ĐẾN KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN. MIỄN PHÍ 100% THIẾT KẾ.

CHÚNG TÔI LÀM GÌ

Chúng tôi thiết kế nội thất và thi công trọn gói. Cung cấp các giải pháp cho không gian sống tiện nghi, sinh động, hài hòa và đẳng cấp.

 
 

ĐO ĐẠT KHẢO SÁT

 

Kỹ sư khảo sát đo đạt hiện trạng công trình am hiểu và chính xác là nền tảng cơ sở cho công đoạn tiếp theo. Dựa vào mong muốn và yêu cầu để kiểm tra đo đạt chính xác các hạng mục điện, nước, sàn, trần, tường vv..

THIẾT KẾ TƯ VẤN

 

Kiến Trúc Sư tiến hành thu thập thông tin dựa vào yêu cầu và hiện trạng công trình để đưa ra các phác thảo về kiểu cách, bố trí không gian. Tiến hành hiện thực mong muốn bằng các bản vẽ thiết kế.

SẢN XUẤT THI CÔNG

 

Sản xuất theo quy chuẩn với máy móc áp dụng công nghệ hiện đại. Thi công chỉnh chu với độ chuẩn tay nghề cao, tỷ mỹ, đạt được các định mức thi công về thẩm mỹ và chất lượng công trình.

1450

Công Trình

1168

Thiết Kế

2179

Khách Hàng

99%

Hài Lòng

 

Thiết kế thi công căn hộ

 


Chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư uy tín bật nhất tại Tp.HCM. Vật liệu gỗ An Cường chính hãng cam kết sản phẩm luôn đạt chất lượng và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

 

Chi tiết

 

Thiết kế thi công biệt thự

 


Thiết kế thi công nội thất biệt thự tại HCM và các tỉnh thành lân cận. Cung cấp các giải pháp và luồng ý tưởng mới mẻ vào trong từng không gian sang trọng và tinh tế. hài hòa

 

Chi tiết

 

Thiết kế và bố trí bếp

 


Tư vấn thiết kế và bố trí công năng cho không gian bếp trở nên tiên nghi, gọn gàng và sang trọng tao nên cuộc sống tươi đẹp hơn. Bằng các giải pháp lưu trữ, kết hợp màu sắc hài hòa.

 

Chi tiết

Tủ bếp 48h

Chúng tôi thực hiện việc sản xuất và thi công hoàn thiện tủ bếp chỉ trong 48H. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh gọn cho những quí khách hàng không có thời gian. Chúng tôi tạo ra quy trình làm việc nhanh nhằm đáp ứng kịp thời cho khách hàng quý mến.

Bếp 48h

 

NỘI THẤT PHONG THỦY

Chuyên gia phong thủy khảo sát và hướng dẫn binh bố đặt để đồ nội thất theo phong thủy đúng hướng, đúng cách cục và tạo sự thoáng mát hài hòa cho không gian và con người.

Fenguru

TỦ BẾP

Các hình ảnh sản phẩm tủ bếp đẹp được chúng tôi thực hiện gần đây hướng về tư duy người dùng, bố trí công năng và màu sắc. Được thực hiện một cách chỉnh chu từ tư vấn thiết kế đến sản xuất thi công.